71% người tiêu dùng quyết định mua hàng sau khi tham khảo từ mạng xã hội.
40% giới trẻ tin vào người họ theo dõi hơn bạn bè.
Daniel Wellington và Colourpop là những nhãn hàng đã sử dụng influencer như một giải pháp marketing 0 đồng cho sản phẩm mới ra mắt, và đã tạo nên những thành công vô cùng to lớn.
Với GAPTRUST bạn có thể bắt đầu sử dụng influencer marketing với chi phí chỉ từ 500K, nhận chào giá từ những influencer phù hợp nhất, và theo dõi các báo cáo thống kê chi tiết.
Agency/Brand và influencers có thể thỏa thuận để lựa chọn phương thức trả phí phù hợp cho chiến dịch. Dựa trên mục tiêu marketing, chúng tôi sẽ gợi ý phương thức trả phí phù hợp nhất.
Đăng ký tạo tài khoản mới, lựa chọn gói chi phí phù hợp, để có thể tùy ý tìm kiếm và xem báo cáo về các influencers trên hệ thống.
Lựa chọn mạng xã hội muốn truyền thông, lĩnh vực của influencers, hình thức quảng bá, đối tượng khách hàng mục tiêu và giới hạn ngân sách.
Lựa chọn từ danh sách chào giá của những influencers muốn tham gia chiến dịch của bạn, hoặc chủ động mời influencers từ danh sách gợi ý thông minh.
Nội dung influencers chuẩn bị sẽ được gửi bạn duyệt lại lần cuối trước khi được đăng tải trên các mạng xã hội.
Chiến dịch sẽ được báo cáo thống kê chi tiết về lượt tương tác, chất lượng phản hồi và tỉ lệ chuyển đổi trên từng bài đăng.
Với sự tham gia của các marketing manager cao cấp về đánh giá thị trường, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing.